เลือกซื้อกีต้าร์

วิธีเลือกซื้อกีต้าร์ (Guitar) เบื้องต้น สำหรับมือใหม่

การเลือกซื้อกีต้าร์ สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อกีตาร์โปร่งหรือกีตาร์ไฟฟ้า ให้เหมาะกับสไตล์การฝึกฝนและความต้องการในการเล่น บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น


คำศัพท์เกี่ยวกับกีต้าร์

ศัพท์เกี่ยวกับกีต้าร์ (Guitar) ส่วนประกอบ เทคนิคและคำแสลงสำหรับมือใหม่

การเรียนกีตาร์ไม่ได้มีเพียงแค่การจำคอร์ดและโน้ตเท่านั้น มาดูศัพท์ต่าง ๆ ของกีตาร์ ส่วนประกอบ อุปกรณ์เสริม คำแสลงและอื่น ๆ พร้อมรายละเอียด ในบทความนี้


คอร์ดกีต้าร์พื้นฐาน

11 คอร์ดกีต้าร์พื้นฐาน (Basic Guitar Chords) พร้อมวิธีจับคอร์ด

คอร์ดพื้นฐาน 11 คอร์ด ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีเล่นกีตาร์ในระดับพื้นฐานได้ดีขึ้น ฝึกกีตาร์เป็นหนึ่งในสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด แต่ก็อาจเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดเช่นกัน


คอร์ดในคีย์ต่าง ๆ ของกีต้าร์

คอร์ดในคีย์ต่าง ๆ สำหรับกีต้าร์และเครื่องดนตรี อื่น ๆ

คอร์ดในคีย์ของกีตาร์และเครื่องดนตรี อื่น ๆ A, B, C, D, E, F, G Flat, Sharp, Major & Minor คอร์ดอะไรอยู่ในคีย์อะไรบ้าง มาทำความเข้าใจ พร้อมแผนภาพประกอบ


สัญลักษณ์ในแท็บกีต้าร์ (Guitar Tab Symbols)

สัญลักษณ์เบื้องต้นในแท็บกีต้าร์ (Guitar Tab Symbols)

สัญลักษณ์ในแท็บกีต้าร์ทั้งหมด เทคนิคทั่วไปที่นักกีตาร์ใช้ สัญลักษณ์ที่คุณมักจะเห็นในแท็บบ่อยครั้ง แนะนำบทเรียนที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์ด้วยแท็บ


เอากีต้าร์เดินทางไปด้วย

วิธีเอากีต้าร์คู่ใจ เดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับคุณ อย่างปลอดภัย

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับคุณ สิ่งที่คุณควรทำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางไปพร้อมกับกีต้าร์หรือเครื่องดนตรีอื่น ๆ โดยเครื่องบิน รถไฟ รถบัส เรือหรือรถยนต์


เล่นกีต้าร์และร้องเพลง

10 เคล็ดลับ ในการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ ไปพร้อม ๆ กัน

วิธีฝึกร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ ในเวลาเดียวกัน แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด สำหรับมือใหม่ การทำสองสิ่งไปพร้อม ๆ กันอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่ไม่เกินความพยายามแน่นอน


คุณไม่สามารถคัดลอกเนื้อหาของหน้านี้ได้